Kiếm Bitcoin từ trang kryptomachine

Trang này cho phép kiếm BTC từ việc giới thiệu thành viên tham gia. Mỗi thành viên giới thiệu sẽ được tặng 0.00313249 BTC. Mỗi BTC theo tỷ giá hiện tại khoảng 3600$, thay đổi theo từng thời điểm, nhưng đang theo xu hướng đi lên. Từ khi xuất hiện đến nay, BTC tăng trưởng đến mức không một chuyên gia tài chính nào có thể đoán trước được.

Nhưng bạn có biết BTC là gì không? Để hiểu thêm về BTC (Bitcoint) bạn vào đây để đọc thêm nhé

BTC là gì?

Tiếp theo đây thì tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiếm BTC với trang kryptomachine. Đây là một trang cũng khá uy tín, tôi nói khá vì đến giờ phút này chưa ghi nhận trường hợp SCAM nào cả, họ vẫn trả tiền đều đặn và đúng hẹn cho tất cả các thành viên tham gia, trong tương lai gần thì có lẽ vẫn yên tâm, tương lai xa thì tôi không đảm bảo nhé :))

Tôi sẽ chỉ cho các bạn từng bước cụ thể, không viết dài dòng để mỏi mắt các bạn. Các bước làm sẽ như sau:

  1. Vào trang để đăng ký.  ẤN VÀO ĐÂY
  2. Sau khi đăng ký ở trang này xong thì nó sẽ hỏi bạn mã số của ví điện tử BTC để rút tiền về khi bạn kiếm được.

Có rất nhiều trang để tạo ví điện tử, nhưng hiện tôi đang dùng ví của BASECOIN

Giao diện nó như vầy:

base

Ví này uy tín và dễ thao tác, nhưng có trở ngại với các bạn ko rành tiếng Anh. Nếu các bạn chưa rõ gì thì comment bên dưới, tôi sẽ kiểm tra và hỗ trợ các bạn

Leave a comment